எனக்குள் காதல் மழை 01-10

நீ 
சூரிய உதய நேரம் ....
பிறந்திருக்கிறாய் ....
உன்னை காணும் ....
போதெலாம் சூரியனை ....
கண்ட தாமரைபோல் ....
என் ....
இதயத்துக்குள்ளும் ....
மலர்வு ஏற்படுகிறது ....!!!
^
எனக்குள் காதல் மழை 
தூறல் 01
********
என்னை 
கவிஞனாக்கியது ...
கற்பனைகளல்ல...
உன் ஒவ்வொரு ....
அசைவுகளும் ....
நீ என்னோடு பேசிய ....
வார்த்தைகள் .....
உன் தோழியோடு....
பேசிய வார்த்தைகளும் ...!!!
^
எனக்குள் காதல் மழை 
தூறல் 02
------
உன்னை 
நல்ல எண்ணத்தோடு ...
நினைக்கும்போது ....
கவிதை எழுதுகிறேன் ....
கொஞ்சம் ....
கெட்ட வார்த்தையால் ...
வர்ணிக்கப்போகிறேன்...
என் டயரியை வந்து பார் ...!!!
^
எனக்குள் காதல் மழை 
தூறல் 03
------
உனக்காக ...
மாஜவித்தை ....
கற்கப்போகிறேன்....
உன் தோளில் ஒருமறை ...
உட்கார பட்டாம் பூச்சியாய் ....
உன் மோதிரவிரலில் ...
நுழைய தங்க மோதிரமாய் ....
உருமாறப்போகிறேன்....!!!
^
எனக்குள் காதல் மழை 
தூறல் 04
---------
எந்த.... 
உடையில் நீ வந்தாலும் ....
அழகுதான் ....
உன்னை அணியவைத்து ...
ஆடைகள் ....
தம்மை அழகுபடுத்துகின்றன....!!!

^
எனக்குள் காதல் மழை 
தூறல் 05
--------
நிலவுக்கு ...
போக மாட்டேன் ...
நிலவாக நீயே....
இருக்கிறாயே ....!!!

பட்டாம் பூச்சிகள் ...
அழகில்லை ......
உன்னருகில் அவை ....
வரும்போதே ....
அழகாகின்றன -நீயோ 
பட்டாம் பூச்சிகளின் ...
இளவரசியாய் .....
இருக்கிறாயே ....!!!

^
எனக்குள் காதல் மழை 
தூறல் 06
கவிநாட்டியரசர்
கே இனியவன்
-----
வானத்தில் ....
நட்சத்திரங்கள் ....
கண் சிமிட்டி முகிலை ....
காதலிக்கின்றன ....!!!

பூக்கள் கண் சிமிட்டி ...
தேனீக்களை ....
காதலிக்கின்றன ...!!!

நான் ...
உன்னை காதலிக்க ...
கண் சிமிட்ட மாட்டேன்....
என் கண்ணுக்குள் ....
நீ குடியிருக்கிறாயே ....!!!

^
எனக்குள் காதல் மழை 
தூறல் 07
------
நீ 
கரும்பு .....
மிக சிறிய எறும்புக்கும் ...
மிக பெரிய யானைக்கும் ....
பிடிப்பதுபோல் -உன்னை 
எல்லோருக்கும் பிடிகிறது ....
ஒரே ஒரு முறை ...
என்னை நீ ....
பிடித்துவிடேன் ....!!!

^
எனக்குள் காதல் மழை 
தூறல் 08
----
யார் வீட்டு 
திருமணத்துக்கும் போ ...
பெண் தோழியாய் .....
மட்டும் இருந்துவிடாதே ....
அந்த திருமணத்தை ....
நிறுத்திய குற்றதுக்குள் ....
விழுந்துவிடாதே ....!!!

^
எனக்குள் காதல் மழை 
தூறல் 09
---
நீ யார் ...?
எதை பார்த்தாலும் ....
எதை நினைத்தாலும் ....
எதை பேசினாலும் ....
நீயாக இருக்கும் நீ யார் ...?
கோயிலில் கும்பிட்டால் ...
விக்கிரகமாக நீ 
நீ என் கடவுளா ...?
மாஜக்காறியா ....?
^
எனக்குள் காதல் மழை 
தூறல் 10

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

வலிக்கும் இதயத்தின் கவிதை 1-10

உபகிரகங்கள்

கே இனியவனின் பிறந்தநாள் கவிதை 05