இனியவன் மின்மினிக் கவிதைகள் 01-10

நீ 
கடிகாரமாய் இரு ....
உனக்கு வலியே...
தராத முள்ளாய் ....
நான் உன்னை சுற்றி ....
வருகிறேன் ....!!!

^^^
மின் மினிக் கவிதைகள் 
(SMS கவிதை) 
கவிப்புயல் இனியவன்
----
நீ - கண் .....
சிமிட்டியிருக்கிறாய் ....
இத்தனை வெளிச்சத்தில் ....
வானத்தில் மின்னல் ...!
தயவு செய்து அழுதிடாதே ....
மழையின் துன்பத்தை ....
மக்கள் இனியும் தாங்க ....
தயாரில்லை .....!!!

^^^
மின் மினிக் கவிதைகள் 
(SMS கவிதை) 
கவிப்புயல் இனியவன்
----
உன்னை சொல்லி ....
குற்றமில்லை - பலமாக ....
வீசிய காற்றே உன்னை ....
எனக்கு தந்துது ....!
உன் கூந்தல் - என் 
முகத்தை வருடாவிட்டால் ...
உன்னை பார்த்திருப்பேனா ...?

^^^
மின் மினிக் கவிதைகள் 
(SMS கவிதை) 
கவிப்புயல் இனியவன்
----
உனக்காக வாழ்ந்தேன் ....
உன்னோடு வாழ்ந்தேன் ....
உன்னே நினைத்தேன் ....!

எனக்கொரு ஆசை ...
ஒருநிமிடமாவது ....
எனக்காக வாழ்வதை ....
நான் பார்க்கணும் ....!!!

^^^
மின் மினிக் கவிதைகள் 
(SMS கவிதை) 
கவிப்புயல் இனியவன்
---
பொய் 
உவமைகளை போட்டு .....
கவிதை எழுதியதால் தான் ....
நீயும் எனக்கு பொய்யாய் ....
பழகினாயோ ....?

^^^
மின் மினிக் கவிதைகள் 
(SMS கவிதை) 
கவிப்புயல் இனியவன்
----
காதல் முறிந்தால் ...
தோல்வியாகும் ....
தோல்வியே வெற்றியின் ...
மீண்டெழ வாய்ப்புண்டு ....!!!

நட்பு முறிந்தால் ....
இழப்பாகும் ....
இழப்பை ஈடு செய்வது ...
கடினமாகும் ....!!!

மின் மினிக் கவிதைகள் 
(நட்பு துளிகள்) 
கவிப்புயல் இனியவன்
----
ஆழமாக இருப்பது ...
காதல் ....
நீளமாக இருப்பது ....
நட்பு .....!!!

அருகில் இருந்தால் ...
காதல் அழகு ....
தொலைவில் இருந்தாலும் ...
நட்பு அழகு ....!!!

^^^
மின் மினிக் கவிதைகள் 
(நட்பு துளிகள்) 
கவிப்புயல் இனியவன்
----
ஒரு காதல் ஜோடிக்கு ....
அவன் எனக்கு தோழன்....
அவள் எனக்கு தோழி....
நட்பாக இருந்தாலே ....
இது சாத்தியமாகும் ....!!!

நம்பினால் வருவது காதல் 
நம்பிக்கையோடு வாழ்வது 
நட்பு ....!!!

^^^
மின் மினிக் கவிதைகள் 
(நட்பு துளிகள்) 
கவிப்புயல் இனியவன்
----
தினமும் காதலில் ....
அன்பு பெருகும் ...
தினமும் நட்பில் ....
நம்பிக்கை பிறக்கும் ....!!!

நட்பை புரிந்து கொள்... 
நட்பை மதித்து கொள் ...
நட்பை பிரிந்து விடாதே ....!!!

^^^

மின் மினிக் கவிதைகள் 
(நட்பு துளிகள்) 
கவிப்புயல் இனியவன்
----
நெஞ்சுக்குள்ளே இருப்பது ....
காதல் .....
நெஞ்சில் சுமப்பது ....
நட்பு .....!!!

காதல் கண்ணால் ....
தோன்றும் ....
நட்பு கண்ணீரை ....
துடைக்கும் ....!!!

^^^

மின் மினிக் கவிதைகள் 
(நட்பு துளிகள்) 
கவிப்புயல் இனியவன்

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

வலிக்கும் இதயத்தின் கவிதை 1-10

உபகிரகங்கள்

கே இனியவனின் பிறந்தநாள் கவிதை 05