கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 11-20

என் மூச்சு காற்றே ....
எனக்கு ஒரு உதவி செய் ....
என்னவளின் மூச்சோடு ....
கலந்து என்னவளின் இதயத்தில் ....
என்னை ஒருமுறை தேடிவா ....!!!

முகம் 
தெரியாமல் காதலிக்கிறேன்....
முகவரி தெரியாமல் அலைகிறேன் ....
காதல் எனக்கு தொழிலில்லை .... 
காதலே எனக்கு வாழ்கை ......!!!
நம்பியிருக்கிறேன் அவள் என்னிடம் ....
விரைவில் வருவாள் ....!!!

+
கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 11
கவிப்புயல் இனியவன்
----
என் கவிதையை ...
பார்ப்பவர்கள் என்னை ....
காதல் பித்தன் என்கிறார்கள் ....
சொல்லிவிட்டு போகட்டும் ...
காதலை வார்த்தையாய் ....
பார்கிறார்கள் - நான் காதலை ....
வாழ்கையே பார்கிறேன் ....!!!

எல்லோருக்கும் .....
ஒருநாள் நல்ல பதில் உண்டு ....
உன் பதிலில் தான் உண்டு ....
உயிரே உன்னை நினைத்து ....
உயிரை உருக்குகிறேன்.....!!!

+
கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 12
கவிப்புயல் இனியவன்
----
ஒருமுறை ....
காதல் செய் உயிரே ....
மறு ஜென்மம் வரை ...
உன்னையே காதல் ..
செய்வேன் ......!!!

என்னை நிழலாக ....
ஏற்றுகொள் உன்னையே ....
பின்தொடர்ந்து வருவேன் ....
என்னை மூச்சாக ஏற்றுக்கொள் ....
உன் மூச்சு உள்ளவரை ....
வாழ்வேன் .....!!!

+
கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 13
கவிப்புயல் இனியவன்
----
உன் 
வருகைக்காக தினமும் ....
காத்திருக்கிறேன் ....
நீ வந்தாயா ..? என்னை ....
கடந்து சென்றாயா ,,,,,?
யார்கண்டது ....?

நிச்சயம் என்னை - நீ 
கடந்து சென்றிருக்க மாட்டாய் ....
கடந்து சென்றிருந்தால் .....
இதயத்தில் ஒரு பாரம் ....
ஏற்பட்டிருக்கும் .....
முகம் தெரியாவிட்டால் என்ன ....?
மூச்சுகாற்றின் உணர்வு ....
தெரியும் உயிரே ....!!!

+
கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 14
கவிப்புயல் இனியவன்
----
உன்னை கனவில் காண .....
விரும்பவில்லை உயிரே ....
கனவுபோல் களைந்து ....
விடகூடாது என்பதால் ....!!!

நினைவிலும் 
வாழ விரும்பவில்லை .....
தூக்கத்தில் நீ தொலைந்து ....
விடுவாய் என்பதற்காக .....
உயிரே உன்னை உயிராய் ....
காதல் செய்யவே தவிக்கிறேன் ....
உயிர் உள்ளவரை காதல் செய்ய ....!!!

+
கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 15
கவிப்புயல் இனியவன்
----
நான் 
உன்னை முழுமையாய் ....
காதலிக்கிறேன் ...
நீ என்னை நிழலாக ....
காதலித்தால் போதும் ....!!!

உன்னை இதயத்தில் ...
சுமக்கும் பாக்கியத்தை ...
தந்தாய் அதுவே போதும் ....
என்னை இமையில் வை ...
கண் மூடும் போது...
இணைகிறேன் ....!!!

+
கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 16
கவிப்புயல் இனியவன்
----
காதலின் அழகு ....
முகத்தில் தெரியும் ...
உன் முகம் தெரியாமல் ....
காதல் செய்கிறேன் ....
உன் அகம் அழகாக ...
இருப்பதால் ....!!!

உனக்கு ஒரு பெண் ....
கிடைக்கவில்லையா ....?
கேலிசெய்தவர்கள் ....
இப்போ வாய் அடைத்து ...
நிற்கிறார்கள் -நீ 
காதலானதால் ....!!!

அதுவெல்லாம் இருக்கட்டும் ....
உயிரே நீ எங்கிருகிறாய் ...?
எப்போது என்னை காண்பாய் ...?
நம் காதல் எப்போது மலரும் ...?
கவிதையால் எப்போவரை ....
காதலிப்பேன் ....?

+
கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 17

கவிப்புயல் இனியவன்
----
கண் ...
பட்டால் கூடாது 
கண் நூறு பட்டிடும் ...
உன் கண் எப்போது ...
என்னில் படும் ...?
உன்னால் காதல் ...
நோயாக மாறிடுவேன் ...!!!

தினமும் உன்னை ....
எதிர்பார்கிறேன் ...
எப்போது வருவாய் ...?
எப்போது காதலிக்கிறாய் ...?

+
கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 18
கவிப்புயல் இனியவன்
----
உன்னை கண்டவுடன் ...
உன் பெயர் என்ன ...?
உன் வயதென்ன ...?
உன் பெற்றொர் யார் ...?
ஒன்றுமே கேட்கமாட்டேன்....!!!

உனக்கு 
காதலிக்க விருப்பமா ...?
என்றும் கேடகமாட்டேன் ...
காதலிக்க தெரியுமா ...?
என்றுதான் கேட்பேன் ....!!!

+
கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 19
கவிப்புயல் இனியவன்
----
என்னை கண்டவுடன் ....
எனக்காக உன் உயிரை ....
தருவாயா என்று கேட்டு ...
விடாதே ...?
தருவேன் நிச்சயம் ....!!!

நீ 
அடுத்த ஜென்மத்தில் 
என்னை காதலிப்பாய் ...
என்று சத்தியம் செய் ...
உயிரையே தருவேன் ...
உன்னை காதலிக்காத ...
உயிர் இருந்தென்ன லாபம் ..?

+
கவிதையால் காதல் செய்கிறேன் 20
கவிப்புயல் இனியவன்

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

வலிக்கும் இதயத்தின் கவிதை 1-10

உபகிரகங்கள்

பொங்கல் கவிதை,பொங்கல் ஹைக்கூ ,பொங்கல் சென்ரியூ ,